ตัวชี้วัด 4.09.21.156 : 156. ร้อยละ 100 ของโรงพยาบาลมีการให้บริการนัดหมายออนไลน์

2568
ยุทธศาสตร์ที่ 4. บริหารเป็นเลิศด้วยธรรมาภิบาล (Governance Excellence)
แผนงานที่ 9. อุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจร การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ความงาม และแพทย์แผนไทย

     
Hit 347
Created with Highcharts 7.1.2ระดับChart context menuแผนภูมิเปรียบเทียบรายสถานบริการ อ.เมืองพิจิตร4.09.21.156 : 156. ร้อยละ 100 ของโรงพยาบาลมีการให้บริการนัดหมายออนไลน์3.00 ระดับ3.00 ระดับโรงพยาบาลพิจิตร00.20.40.60.81
สถานบริการรวมไตรมาส1ไตรมาส2ไตรมาส3ไตรมาส4
เป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับ
10726 : โรงพยาบาลพิจิตร 5 3 0.60 5 0 0.00 5 3 0.60 5 0 0.00 5 0 0.00
รวม5 3 0.60 5 0 0.00 5 3 0.60 5 0 0.00 5 0 0.00
วันที่ประมวลผล :: 9 พฤษภาคม 2568 เวลา 01.23 น. (00:07:02)