ตัวชี้วัด 4.10.22.170 : 170. ไม่พบเรื่องร้องเรียนหรือคดีความที่เกี่ยวกับ พฤติกรรมการให้บริการ/ความประพฤติส่วนตัว/การกระทำผิดระเบียบวินัย/การทุจริตประพฤติมิชอบและความรับผิดทางละเมิด ของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน

2568
ยุทธศาสตร์ที่ 4. บริหารเป็นเลิศด้วยธรรมาภิบาล (Governance Excellence)
แผนงานที่ 10. การพัฒนาระบบบริหารจัดการกำลังคนด้านสุขภาพ

     
Hit 36
Created with Highcharts 7.1.2ร้อยละChart context menuแผนภูมิเปรียบเทียบรายสถานบริการ อ.เมืองพิจิตร4.10.22.170 : 170. ไม่พบเรื่องร้องเรียนหรือคดีความที่เกี่ยวกับ พฤติกรรมการให้บริการ/ความประพฤติส่วนตัว/การกระทำผิดระเบียบวินัย/การทุจริตประพฤติมิชอบและความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน0.00 %0.00 %เมืองพิจิตร020406080100
สถานบริการรวมไตรมาส1ไตรมาส2ไตรมาส3ไตรมาส4
เป้าหมายผลงาน%เป้าหมายผลงาน%เป้าหมายผลงาน%เป้าหมายผลงาน%เป้าหมายผลงาน%
00697 : เมืองพิจิตร 0 0 0.00 0 0 0.00 0 0 0.00 0 0 0.00 0 0 0.00
รวม0 0 0.00 0 0 0.00 0 0 0.00 0 0 0.00 0 0 0.00
วันที่ประมวลผล :: 17 เมษายน 2568 เวลา 01.23 น. (00:07:02)