ตัวชี้วัด 4.11.26.123 : 123. ร้อยละของหน่วยบริการที่ประสบภาวะวิกฤตทางการเงิน (ระดับ 7)

2568
ยุทธศาสตร์ที่ 4. บริหารเป็นเลิศด้วยธรรมาภิบาล (Governance Excellence)
แผนงานที่ 11. การพัฒนาระบบธรรมาภิบาลและองค์กรคุณภาพ

     
Hit 571
Created with Highcharts 7.1.2ระดับChart context menuแผนภูมิเปรียบเทียบรายสถานบริการ อ.ตะพานหิน4.11.26.123 : 123. ร้อยละของหน่วยบริการที่ประสบภาวะวิกฤตทางการเงิน (ระดับ 7)1.00 ระดับ1.00 ระดับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน00.20.40.60.81
สถานบริการรวมไตรมาส1ไตรมาส2ไตรมาส3ไตรมาส4
เป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับเป้าหมายผลงานระดับ
11456 : โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน 6 1 0.17 6 1 0.17 0 0 nan 0 0 nan 0 0 nan
รวม6 1 0.17 6 1 0.17 0 0 nan 0 0 nan 0 0 nan
วันที่ประมวลผล :: 18 พฤษภาคม 2568 เวลา 01.23 น. (00:07:02)