ตัวชี้วัด 4.11.26.174 : 174. ร้อยละของหน่วยบริการที่มีคูนย์จัดเก็บรายได้คุณภาพระดับดีและดีมาก
2568
ยุทธศาสตร์ที่ 4. บริหารเป็นเลิศด้วยธรรมาภิบาล (Governance Excellence)
แผนงานที่ 11. การพัฒนาระบบธรรมาภิบาลและองค์กรคุณภาพ
แผนงานที่ 11. การพัฒนาระบบธรรมาภิบาลและองค์กรคุณภาพ
Hit 430
สถานบริการ | รวม | ไตรมาส1 | ไตรมาส2 | ไตรมาส3 | ไตรมาส4 | ||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
เป้าหมาย | ผลงาน | % | เป้าหมาย | ผลงาน | % | เป้าหมาย | ผลงาน | % | เป้าหมาย | ผลงาน | % | เป้าหมาย | ผลงาน | % | |
11631 : โรงพยาบาลวชิรบารมี | 90 | 186 | 206.67 | 90 | 93 | 103.33 | 90 | 93 | 103.33 | 0 | 0 | nan | 0 | 0 | nan |
รวม | 90 | 186 | 206.67 | 90 | 93 | 103.33 | 90 | 93 | 103.33 | 0 | 0 | nan | 0 | 0 | nan |
วันที่ประมวลผล :: 3 กันยายน 2568 เวลา 01.30 น.
(-00:00:14)