ตัวชี้วัด 4.11.26.174 : 174. ร้อยละของหน่วยบริการที่มีคูนย์จัดเก็บรายได้คุณภาพระดับดีและดีมาก

2568
ยุทธศาสตร์ที่ 4. บริหารเป็นเลิศด้วยธรรมาภิบาล (Governance Excellence)
แผนงานที่ 11. การพัฒนาระบบธรรมาภิบาลและองค์กรคุณภาพ

     
Hit 430
สถานบริการ รวม ไตรมาส1 ไตรมาส2 ไตรมาส3 ไตรมาส4
เป้าหมาย ผลงาน % เป้าหมาย ผลงาน % เป้าหมาย ผลงาน % เป้าหมาย ผลงาน % เป้าหมาย ผลงาน %
10726 : โรงพยาบาลพิจิตร 90 177 196.67 90 82 91.11 90 95 105.56 0 0 nan 0 0 nan
รวม 90 177 196.67 90 82 91.11 90 95 105.56 0 0 nan 0 0 nan
วันที่ประมวลผล :: 3 กันยายน 2568 เวลา 01.30 น. (-00:00:14)